[ĐIỂM QUA MỘT VÀI ANIME MÙA ĐÔNG 2020] – Phần 2

Sau 1 thời gian nghỉ và đã xem thêm 1 số bộ anime trong mùa thì mình tiếp tục viết phần 2 này bởi mình thấy anime mùa đông 2020 thực sự có rất nhiều bộ ổn và có chất lượng khá trở lên. Chính vì vậy ở phần 1 mà mình đã viết vẫn còn chưa thể đưa ra hết những đánh giá cho anime mùa này, phần 2 này chính là sự bổ sung cho phần 1. Tuy nhiên thì do số lượng anime mùa luôn rất nhiều nên sẽ còn có những bộ mà mình không thể nêu qua.

Điểm qua một vài anime mùa đông 2020 (phần 3)
Số lượng của anime chất lượng của mùa đông 2020 như một lời an ủi khi nằm nhà chống dịch corona
1. Tsugumomo OVA – Zero G
Phần OVA của anime series Tsugumomo, chuyển thể từ manga cùng tên. Chào mừng tới với màn fan service cực mạnh, ngoài fan service ra thì nội dung không thực sự nổi bật. Nếu bạn thích series Tsugumomo thì xin mời.
Image result for Tsugumomo OVA – Zero G

12. Isekai quartet season 2 – PuYUKAI

Image result for . Isekai quartet season 2 – PuYUKAI

Một anime ngắn với 11p mỗi tập, là phần tiếp theo của series anime isekai quartet. Bản thân Isekai quartet là một crossover của nhiều bộ anime isekai nổi tiếng bao gồm Overlord, Konosuba, Re:zero, Tanya chiến kí và mới đây nhất trong season 2 đã xuất hiện Tate no yuusha.
Bộ anime kể về nhóm nhân vật chính của các bộ anime trên bỗng thấy 1 cái nút đỏ và khi họ nhấn vào thì bị dịch chuyển tới 1 thế giới khác. Ở đây mọi người không được đánh nhau cộng thêm với việc bắt buộc phải đi học. Vậy là một cuộc sống học đường mới được mở ra với những nhân vật trong các thế giới khác nhau.
Họ liệu có thể hòa hợp với nhau không? Về lồng tiếng thì seiyuu được giữ nguyên từ các tác phẩm gốc. Phần opening và ending nghe khá bình thường và hoạt họa ending đã tạo hình các nhân vật dạng 8-bit nhìn khá ngố đó. Art thì được vẽ hướng chibi nên không long lanh đâu, short anime dạng kết hợp ( crossover) thôi mà. Đây lại là một lựa chọn giải trí khác trong mùa.

13. Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. – Silver Link

Image result for Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. – Silver Link

Một bộ anime isekai với nhân vật chính bá đạo và xài khiên như anh Naofumi chỉ khác nhân vật chính chính là 1 bé nữ sinh cute vô cùng thôi. Bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nội dung y như cái tên của nó đó chính là vì quá đau nên tôi nâng max phòng thủ.
Câu chuyện diễn ra chủ yếu trong một thế giới game onl thực tế ảo tên là New World Online, khi nhân vật chính của chúng ta được cô bạn rủ chơi chung tựa game này. Vì một vài lý do mà cô bạn đó không thể bắt đầu chơi cùng với bé nhân vật chính, nên bé đã một mình vào game và tạo nhân vật tên Maple, nhưng sự yếu đuối, mỏng manh trong bé Maple đã khiến bé sợ đau, nên bé đã cho hết điểm vào chỉ số phòng ngự.
Nếu chỉ như vậy thì không thể mạnh được, vì thế nên chúng ta sẽ cùng bé bắt đầu cuộc hành trình gian lận game cực mạnh để trở nên cực kì tank và không thể chết của bé Maple.

14. Darwin’s game – Nexus

Image result for Darwin’s game – Nexus

Lại một bộ anime chuyển thể nữa từ manga trong mùa này. Nội dung kể về cậu bé tên Sudo Kaname – một học sinh cao trung bình thường, bỗng một ngày đẹp trời, cậu nhận được một email mời chơi một game bí ấn có tên là Darwin’s game.
Cậu click vào vì nghĩ đây là một trò chơi vớ vẩn nhưng rồi cậu nhận ra đây không phải là game như vậy, đây là một trò chơi sinh tồn khi mà bạn phải giết những người khác, kiếm tiền ảo và đổi những vật dụng cần thiết.
Nhờ việc lanh lẹ, Kaname đã bắt đầu gây dựng danh tiếng trong trò chơi và gặp những người đồng đội của mình. Hình vẽ của bộ rất được (Shuka xinh ghê á), các cảnh hành động, khung cảnh và nhân vật đều ở mức khá.
Âm thanh thì nghe khá hợp với các cảnh chiến đấu, dàn seiyuu cũng khá kinh nghiệm, nhạc mở đầu/ kết thúc thì không cảm xúc mấy. Nhận xét thì motip của bộ này khi lên anime không phải mới, nhưng nếu bạn thích chủ đề game hoặc manga của Darwin’s game thì anime này là một lựa chọn trong anime mùa đông 2020.
15. Ishuzoku reviewers – Passione (18+)

Image result for Ishuzoku reviewers – Passione (18+)

Cái quái gì đây? Đó là cảm xúc đầu tiên khi xem bộ anime này, ai lại có thể nghĩ ra cái nội dung cho manga/anime như thế này? Excuse me người Nhật Bản? Nội dung của bộ anime này là về những mạo hiểm giả ở isekai đi rì viu gái làng chơi. Đúng vậy, là gái làng chơi đấy, thế giới trong anime là 1 dị giới với nhiều chủng loài từ con người, ác quỷ, thiên thần, người chim,…
Theo chân 3 nhân vật chính nhất là dũng giả loài người – Stunk, thiên sứ - Crim và người elf – Zel, những người có đam mê được phịch cả thế giới thậm chí là các thiên sứ trên thiên giới cũng không ngoài tầm nhắm của họ.
Họ đã lập ra hội checker đa chủng tộc với mong muốn đem lại cho mọi người những review chân thực nhất để lựa chọn nơi phù hợp. Một thế giới đa chủng tộc mà ai cũng mong muốn đạt được sự khoái lạc thì việc review là cần thiết.
Chất lượng art thì không quá tuyệt nhưng mà vẽ gái thì phải nói là tuyệt đấy, âm thanh cũng hợp lý với các cảnh hành động nảy lửa trong anime nữa kèm với ending và opening rất hợp với không khí cùng chủ đề về tận hưởng sự khoái lạc ở anime này.
Một bộ anime làm mình thấy rất vui khi xem mà không cảm thấy như một bộ hentai mặc dù mang sắc thái ero khá lớn trong đó. Nếu bạn đã đủ tuổi và mong muốn cái gì đó comedy kèm sự khiêu gợi thì welcome, đây là một anime tuyệt vời cho bạn đó.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến