TOP 30 ANIME OPENINGS CỦA #ATHES



Shitpost cái đã trước khi bước vào những bài dramu. Lúc trước mình cũng đã có làm list về top 40 anime các bạn có thể đọc lại tại đây:
Do video của ông Digibro mà mình chợt nhớ ra nên làm list này để tổng hợp những bản nhạc anime mà mình đã thích và nghe suốt mấy năm qua. Các bạn nếu cũng thích những bản nhạc sau thì hãy like và share còn nếu bản mà bạn thích chưa được mình nêu ra thì hãy comment bên dưới nhé. Thôi ta đến với danh sách luôn nào.
30. Monster OP:
Một Opening khá cool với điệu nhạc chậm rãi nhưng đầy ấn tượng.
29. Natsume Yuujinchou OP 6: Flora
Một OP đầy màu sắc, mình rất thích cách pha màu đầy ấm áp thế này, âm nhạc khá êm dịu, tươi sáng.
28. Girls’ last tour OP
Bỏ qua cái Dab meme :v thì có thể nói là một OP đầy vui tươi và ngộ nghĩnh
27. Mahoutsukai no Yome OP
Giọng ca đầy nội lực cũa ca sĩ thể hiện.
26. Shidonia no Kishi OP
Âm nhạc hào hùng pha lẫn edm đầy sôi động, thích nhất đoạn lặp “Knights, knights, knights of shidonia,a,a...”
25. Gurren Lagann OP
Một OP mang tính biểu tượng cao, đoạn cuối bộ anime chèn bản này vô ngay đoạn gây cấn nhất. THE HYPE!
24. Mob Psycho 100 S2 OP
Hình ảnh đa dạng tuyệt vời, phần điệp khúc sôi động “The Mob is alive, the Mob is high,…" rất dễ bắt tai.
23. Dororo (2019) OP: Kaen
Bản này đã quá nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây, chắc khỏi phải nói nhiều. :v
22. 91 days OP
Mình cũng thích bản Unravel nhưng mà bản đó nghĩ nghe cũng lâu lắm rồi, với nêu ra thấy cliché quá. Nên thay vào một bản khác cũng rất hay của TK from Ling Tosite Sigure đó là Signal.
21. Cowboy bebop OP
Classic khỏi bàn, nhưng mà hơi ngắn nhỉ.
20. Sangatsu no Lion OP 4: Haru ga kite bokura
Mình thích OP đầy tươi sáng ấm áp như vậy, mọi người đều cười, hoa ở khắp nơi. Làm cho trước khi vào xem anime là đã mỉm cười rồi.
19. Kokkoku OP
Best OP của năm 2018, rất phong cách cộng cái quả nhạc nghe là đã muốn lúc lắc rồi.
18. Elfen Lied OP
Âm nhạc thánh ca - Opera nên nghe hơi chán nhưng mà damn, về mặt hình ảnh, có thể đem trưng trong viện bảo tàng luôn. :v
17. Deadman Wonderland OP
Một bản nhạc toàn tiếng anh hiếm có, lời nhạc khá là edgy nhưng mà điệu nhạc nghe dễ gây nghiện nhất là phần điệp khúc “I will be your deadman. With nothing but this blood on my hands. Stuck in your "wonderland". I just want to make you bleed like me”
16. Tasogare Otome OP
Một bản nhạc mang đầy tính hoài niệm do bộ này là một trong những bộ đầu tiên mà mình yêu thích. Đoạn điệp khúc ngay khi vừa mở đầu bài hát nghe thật ấn tượng.
15. Mushishi OP 2: Shiver
Một bản nhạc khác bằng tiếng Anh đầy êm dịu, phù hợp với không khí của bộ Mushishi.
14. Higurashi OP 1
Một OP đầy ma mị, ám ảnh nhưng mà cũng rất thú vị. Đoạn mở đầu “Ha lê ha lê hà lê í” khá ấn tượng.
13. FMAB OP 4: Period
Bản OP mà mình thích nhất trong FMAB, âm nhạc sôi động với animation các cảnh chiến đấu đầy mượt mà.
12. Ren’ai Circulation
Yeah, bạn không thể chống lại được sức hấp dẫn của “SENO!” :v
11. Attack on Titan OP 4: Red swan
Bản TV-size chỉ có 1 phần không thể hiện được hết sự mạnh mẽ của OP này. Các bạn cần nghe bản full song sẽ thấy bài này hay đến thế nào. Với sự thể hiện tuyệt vời của giọng ca HYDE đến từ ban nhạc huyền thoại X-japan. “LIKE A FALLEN ANGELLLLLLLL!”
10. Eva OP
Khỏi cần nói nhiều. Bản OP bị parody nhiều nhất. LOL
9. Eureka 7 OP4: Sakura
Một sự kết hợp khá kỳ lạ giữa nhạc funk sôi động và một chút opera? Nhưng mà mình thích điều đó!
8. Shigatsu OP1: Hikaru Nara
Một OP thật tươi sáng! Các nhân vật nháy múa cùng những ký tự nhạc, tất cả mọi người đều cười vui! Tạo cho mình sự phấn khích mổi khi xem OP này, cả nhạc và phần hình ảnh đều hay.
7. Eureka 7 OP 1: Days
Một bản rất hợp với chủ đề phiêu lưu khám phá của bộ anime, nhóm nhạc Flow luôn có phong cách funk đầy thoải mái và sôi động cộng với một chút hoài niệm trong bài này làm ta cứ muốn nghe mãi.
6. Lain OP
Điệu nhạc dễ nghe, phần lời đầy sâu sắc, chứa nhiều ẩn ý và đặc biệt là phần hình ảnh cũng sâu sắc không kém. Hình ảnh Lain nhìn thấy hoạt động của mọi người từ thế giới WIRED, những biểu cảm đầy cô đơn vô định của cô cùng với cái time pause đầy ngẫu hứng và cool ở cuối OP nữa. Thật sự tuyệt vời!
5. Spice and wolf OP1: Tabi no Tochuu
Một bản nhạc dịu dàng nhưng cũng đầy da diết nghe như nỗi nhớ nhà. Phú hợp với chủ đề của bộ anime khi mà hai nhân vật chính đang trên chuyến hành trình đi xa khỏi nơi mà họ gặp nhau lần đầu nhưng mà cũng là chuyến hành trình trở về nhà, tìm về nơi mà họ thực sự thuộc về.
4. Steins;gate OP
Một OP đầy sôi động dễ nghiện và đồng thời là phần hình ảnh đầy thú vị. Hình ảnh về những bánh xe thời gian cứ quay mãi cùng với đó là những hình ảnh về vô hạn vũ trụ song song. Sự phóng đại lên của vô số những đường thế giới chằng chịt thể hiện sự vô tận của những cơ hội, và khả năng mà ta cần phải nắm bắt lấy nó.
3. Ghost Hound OP
Damn, mình không phải là fan nhạc Jazz. Nhưng mà cái chất Jazz trong bài này ghê quá làm mình nổi cả da gà. Không đùa đâu.
2. Naruto OP: Blue Bird
HABATAITARA, MODORANAI TO ITTEEE!!!
1. Ghost in the shell movie 1 và 2- Opening sequence
Chỉ có thể nói là quá biểu tượng. Mọi thứ về OP này đều là biểu tượng. Âm nhạc làm người ta thán phục chỉ từ những giai điệu dân gian mà nhà soạn nhạc Kenji Kawai đã tạo ra một thứ đầy nghiêm trang đẹp đẽ. Phần hình ảnh mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cứ cần một lần xem là nó cứ dính với bạn mãi. Đó chỉ có thể nói là một trải nghiệm có 1 không hai!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến