[ AQOURS SEIYUU - NHỮNG CÔ GÁI MANG THEO HƠI THỞ CỦA BIỂN CẢ ]

 [ AQOURS SEIYUU - NHỮNG CÔ GÁI MANG THEO HƠI THỞ CỦA BIỂN CẢ ]

.



.

Well… và chào mừng các bạn đến với một bài viết nữa cho Immunity chấp bút. Hôm nay ta sẽ cùng ghé qua xem việc Immunity hiện nguyên hình là một tên cuồng Love Live seiyuu. Và giờ đây ta sẽ đến với chuyên mục tìm hiểu về seiyuu của Aqours cùng chuyên mục đem tế chuyến thần. Nếu bạn nào muốn tìm hiểu về anime có thể chờ bài viết về Love Live! Sunshine!! do Homuhomu đảm nhận cùng một chuyên mục đem tế chiến thần khác. Nào giờ hãy cùng nói về những cô gái tuyệt vời đã mang đến giọng nói cũng như thổi hồn vào từng bài hát của Aqours và xem xem con trai của máy ***** Hy Lạp, kẻ đã từng bị Apollo tét mông trong thế vận hội đầu tiên của lịch sử nhân loại, vị thần già trinh sẽ bị đem tế bao nhiêu lần nhé.
.
Inami Anju sinh ngày 7 tháng 2 năm 1996. Biệt danh của cô là "Anchan". Cô lồng tiếng cho Takami Chika trong Love Live! Sunshine!!. Cô thường đứng ở vị trí trung tâm khi biểu diễn và trong các chương trình của Aqours, nhóm năm hai và CYaRon!.
Câu gọi đáp của cô là khi cô nói "Kan kan" thì khán giả sẽ đáp lại "Mikan!" (Tức cam Nhật, một số người gọi là quýt Nhật, do Chika rất thích Mikan và bản thân Chika cũng trông "hơi giống Mikan"). Cô nói và khán giả lặp lại như vậy ba lần, nhưng lần thứ ba thì nhấn mạnh và ngân dài một chút. Màu sắc của cô (màu lightstick) là màu quýt (Mikan)
Anchan là seiyuu năng động và đáng yêu. Đặc biệt là cô luôn tôn lên sự “ Chika ngốc “ của mình, ta có thể thấy Anchan khá ngây thơ so với bể muối còn lại của Aqours, tương đối mù công nghệ so với nhà vua và hay làm trò với câu gọi đáp của mình. Thêm nữa là Anchan bị các mắm còn lại của nhà CYaRon! cùng mọi người bully một cách khá thường xuyên và thể hiện ra sự thụ lòi của mình khi Anchan nhà ta có vẻ rất thích bị bully. Cô được ship rất nhiều với Shuka, và trong một live cô đã được Ainyan hôn má.
.
Saitou Shuka sinh ngày 16 tháng 8 năm 1996 ở tỉnh Saitama, Nhật Bản. Nickname của cô "Shukashuu." Cô lồng tiếng cho Watanabe You trong Love Live! Sunshine!!.
Lời hồi-đáp trong các buổi biểu diễn của cô bắt đầu với cô nói "Ohayousoro", và khán giả cũng đáp lại giống vậy. Màu của cô trong concerts là màu xanh da trời.
Là thành viên trẻ nhất, dễ cưng, đáng yêu, nghịch ngợm và năng động Shuka-chan luôn là một Yousoro đích thực. Nếu Anchan là một quả quýt ngọt ngào thì Shuka chính là ánh sáng ấm áp của mặt trời, ta luôn nhìn thấy một cô gái năng động với nụ cười không bao giờ tắt trên khuôn mặt. Sở hữu một giọng ca vô cùng đặt biệt khi nghe là có thể nhận ra ngay, nhất là trong ca khúc Papapa. Cô vẫn thường khịa Furirin vụ sexy tuitor. Bản thân Shuka để lại khá nhiều meme như việc phải đeo một cái đầu ngựa hay màn khoe cơ bắp huyền thoại. Shuka-chan có một lượng kha khá chiến hạm khi được ship với Rikyako, Anchan và tàu Jimo Ai Aikyan. ( đã đủ cho anh chưa Ares? )
.
Aida Rikako sinh ngày 8 tháng 8 năm 1992 ở tỉnh Tokyo, Nhật Bản. Itou Rikako (伊藤 梨花子) là nghệ danh của cô. Biệt danh của cô là "Rikyako." Cô lồng tiếng cho Sakurauchi Riko trong Love Live! Sunshine!!.
Màu của cô trong các buổi biểu diễn là màu hồng nhạt (như màu hoa anh đào, Sakura- Sakurauchi Riko). Lời hồi-đáp trong các buổi biểu diễn của cô là "Biichi, Sukecchi" và khán giả sẽ đáp lại "Sakurauchi!", sau đó cô sẽ hỏi "Suki na tabemono wa?" (món ăn yêu thích của cô ấy là ?), và khán giả sẽ kết thúc với câu trả lời "Sandwich!".
Khịa hay bị khịa! Bạn không thể sống sót nếu không cà khịa!! Vâng đó chính là Kamen Rider Arigato Gozaimasu, bà tổ nghiệp quật. Grand tấu hài, yuri chúa, cây cọ bậc thầy và minh chứng sống cho câu nói: “ Quả báo tới sớm lắm “. Rikyako là người lớn nhất Aqours, tuy nhiên cô lại khá trẻ con khi hay và khịa mọi người. Cô từng khịa Nhà Vua nhìn giống miếng sushi và Ainyan nhìn như miếng tạo mùi WC. Khi có người hỏi cô nghĩ sao về mông chị đại, Rkk nhà ta rep tỉnh bơ: “ bự v*i ra ấy “. Và đương nhiên vì là người lớn nhất, không ai dám cà khịa lại cô trừ… 8 người còn lại. Điển hình là Arisa khịa việc : “ Rikyako can cook “ và gọi cô là bà cô. Cô thường xuyên đánh vào đầu Aikyan và Ainyan khi bị các Aiai và khịa, hay chọc Shuka về cái đầu ngựa rồi cuối cùng chính cô cũng phải đeo cái đầu ngựa đấy. Rikyako sở hữu dàn hạm đội cực kì hùng hậu cùng 10 tỉ thuyền viên như: Rkk x Anch, Rkk x Shuk, Rkk x Arisa, Rkk x Aikya ( với Anyan là thuyền trưởng ) và Rkk x Ainya ( do nghiệp đấy ). Và dạo này tiểu quỷ nhà ta có vẻ can cook lắm rồi đấy.
.
Kobayashi Aika sinh ngày 23 tháng 10 năm 1993 ở tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Biệt danh của cô là "Aikyan". Cô lồng tiếng cho "Tsushima Yoshiko" trong Love Live! Sunshine!!. Cô giữ vị trí trung tâm trong các chương trình liên quan tới Guilty Kiss.
Lời Hồi-Đáp của cô bắt đầu với "Ohayohane!", và khán giả đáp lại là "Ohayoshiko!". Cô sẽ giận và trả lời là "Dakara Yohane yo!" (đã bảo là Yohane yo!). sau đó mọi người sẽ nhảy lên và làm âm thanh "Pyon". Ohayohane có thể là chơi chữ từ câu chào trong tiếng Nhật là ohayo và Yohane. Màu của cô trong các buổi biểu diễn là màu xám.
Aikyan là một con người cực kì tấu hài khi bạn có thể lựa bừa một khung hình có mặt cô vào dùng nó làm meme cũng được. Cô được ship nhiều thuyền bao gồm Rikyako, Shuka và Kingu dù chủ yếu là Aikyan nằm dưới. Tuy nhiên thiên thần sa ngã cũng đã M hóa thành công khá nhiều thanh niên rồi ấy. ( Nào chiến thần. Chấp nhận vận mệnh đi. )
.
Takatsuki Kanako sinh ngày 25 tháng 9 năm 1993 ở Kobe, tỉnh Hyougo. Cô sống ở thành phố Shinjuku, Nhật Bản. Biệt danh của cô là "Takatsuking", "Kyanako", và "Kaako". Nhưng mà, các thành viên khác của Aqours thường gọi cô là "king". Cô lồng tiếng cho Kunikida Hanamaru trong Love Live! Sunshine!!.
Lời hồi-đáp trong các buổi diễn của cô bắt đầu với "Ohana", sau đó mọi người cùng nhau nói "Maru" và đặt tay lên đầu thành một vòng tròn. Điều này có thể là chơi chữ từ tên của Hanamaru thành Ohana (có nghĩa là gia đình, không ai bị bỏ rơi) và Maru có nghĩa là vòng tròn trong tiếng Nhật. Màu của cô trong các buổi biểu diễn là màu vàng
Idol, gamer và đế vương. Con người cao nhất Love Live và là một con người cực kỳ đa năng. Liêm sĩ của King-chan phải nói là luôn tồn tại ở mức âm vô cùng. Và giống như Maru tham ăn, ta có thể thấy cô rất hay ăn bánh ngọt ở các buổi stream trong khi không quên cà khịa mọi người. Ngoài ra King còn là bợm rượu bên cạnh Ucchi và Kaorin. Nhưng khi King say thì rất là đáng yêu ấy. ( và rất hợp gu lão già trinh nào đó ). King-chan còn có một kênh youtube stream game nhưng dạo này cô có vẻ lười stream phết. Cô thường được ship rất nhiều với các thành viên còn lại của năm nhất.
.
Furihata Ai sinh ngày 19 tháng 2 năm 1994 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản. Biệt danh của cô "Aiai" and "Furirin". Cô lồng tiếng cho Kurosawa Ruby trong Love Live! Sunshine!!. Cô giữ vị trí trung tâm trong các chương trình biểu diễn liên quan đến năm nhất.
Lời hồi-đáp trong các buổi concerts bắt đầu với "Genki yoku". Sau đó mọi người nói "Bonjouruby".Đôi khi cô cũng nói "Ganbaruby" cùng với mọi người. Màu của cô trong concerts là màu hồng đậm và hơi đỏ tươi.
Gei lọ và nhắn nhít. Vâng đó chính là Furirin của mọi người, hay thỉnh thoảng Imm vẫn gọi vui là Furry Furirin ( chẳng vì lí do gì cả ). Khác với Ruby nhút nhát ( mình sẽ không nhắc đến cái MV bựa kinh hồn ở đây nhé ) Frrn cực kỳ năng động bên cạnh năm nhất và CYaRon!. Đặc biệt nhất chính là sexy tuitor bất hủ. Ngoài ra cô có kha khá khoảnh khắc gei lọ với đa số các thành viên còn lại. Cô được ship khá nhiều với các thành viên năm nhất và… yep chính Onee-chan của mình Arisa-chan.
.
Komiya Arisa sinh ngày 5 tháng 2 năm 1994 tại tỉnh Kanagawa nhưng cô lớn lên ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Biệt danh của cô là "Arisha". Cô lồng tiếng cho Kurosawa Dia trong Love Live! Sunshine!!. Cô giữ vị trí trung tâm trong các chương trình liên quan đến năm ba, cũng như AZALEA.
Màu trong các buổi biểu diễn của cô là màu đỏ. Lời hồi-đáp của cô là "Dia ho", và khán giả sẽ trả lời làm vang, cao hơn trở lại và kéo dài từ "Dia ho" hơn thành "Dia hoooo", sau đó cô sẽ đáp lại là "Buu buu desu wa!", Và sau đó làm lại như thế một lần nữa.
Một nee-san xinh đẹp và sexy? Không bạn nhầm rồi! Bạn đang nhìn vào một gương mặt meme mang tính thương hiệu của Aqours, Arisa có một lượng lớn meme thông qua việc buubu desuwa! và cô cũng có rất nhiều meme khác thông qua các buổi live và stream. Arisa nhà ta có vẻ rất thích khịa Rkk khi cô gọi Rkk là Kachan ( mẹ ) và Rkk muốn sửa lại thành mama. Cô cũng khịa Rkk về việc Aida-san can cook?. Cô được ship khá nhiều cùng Frr và tất nhiên là với Rkk. Tuy nhiên, trong khi Tiểu Quỷ nhà ta đang có vẻ can cook thì Imm bắt đầu nghi ngờ sự can cook của chị đấy Ari-chan.
.
Suzuki Aina sinh ngày 23 tháng 7 năm 1995 tại tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Biệt danh của cô là "Ainya". Cô lồng tiếng cho Ohara Mari trong Love Live! Sunshine!!.
Lời hồi-đáp của cô bắt đầu với "Shiny" và khán giả đáp lại giống như thế. Sau đó cô để các ngón tay hình khẩu súng và "Lock on!".[1], điều này có trong bài Strawberry Trapper, và khán giả đặt tay lên ngực, làm giống như là bị bắn thật.
Nói về Ainyan chúng ta có gì nào? Nấm lùn cute chỉ cao 147cm. Chân cô thậm chí còn không chạm đất khi ngồi ghế cùng năm 3. người có tiếng cười độc đáo nhất nhà seiyuu love live. Điệu cười phù thủy, cười mà tiếng nghe như cá heo, cười kiểu ông già, cười kiểu no nonono của Suwawa, cười đứt hơi, vừa cười vừa vỗ tay như gặp được mẻ lớn và nụ cười thèm OTP khi Aikya khen Rkk dễ thương ( geilord ) và cả những câu tiếng anh đi vào lòng người. Cô có rất nhiều biệt danh từ fan như là ojisan (ông chú), geilord, yurilord,... Ainyan cực kì loi nhoi và ồn ào, khi có mặt cô mọi thứ sẽ không bao giờ buồn chán khi cô liên tục làm trò và khiến cho tiếng cười của Ainyan ám ảnh bạn suốt vài tuần sau đó. Ainyan làm ta có cảm giác cô thực sự gei. Cô hôn má Anchan, cố hôn Shuka nhưng thất bại, thường xuyên cố để Suwa và Arisa chơi với cô và điển hình nữa là cô công khai ship Rkk Aikya. Đặc biệt hơn cả là Ainyan cực kì nhạy với Suwawa khi Ainyan luôn cố khiến Sww phải bế kiểu công chúa và chỉ cần sờ đùi là có thể nhận ra Sww ngay lập tức. Tuy nhiên cô lại được xem là người có giọng hát tốt nhất Aqours. ( có thể coi Ainyan là loli hợp pháp đấy. Thấy sao hả chiến thần  )
.
Suwa Nanaka sinh ngày 2 tháng 11 năm 1994 tại tỉnh Saitama, Nhật Bản. Biệt danh của cô là "Suwawa" và "Suwa-chan". Cô lồng tiếng cho Matsuura Kanan trong Love Live Sunshine!!
Lời hồi-đáp của cô trong các buổi biểu diễn bắt đầu với cô hỏi "Minna-san, gokigen ikaga kanan?" (tâm trạng mọi người như thế nào ?). và khán giả đáp lại "Daibu ii kanji" (khá là tốt), sau đó cô kết thúc với "Yoshi, jaa hagu shiyou" (Yoshi, vậy thì ôm nào). Xanh lá cây là màu của cô trong các concerts.
Ẩn sau vẻ ngoài ngoan hiền và đáng yêu ấy, bé rái cá nhà ta có độ gei chẳng kém cạnh gì so với Ainyan, thậm chí là có phần nghiêm trọng hơn. Bằng cách che giấu bản thân trong một vỏ bọc ngây thơ, Suwawa có vẻ khoái mấy trò ôm ấp và sờ mông người khác. Suwawa thường xuyên tìm cách ôm tất cả mọi người. Và từ đoạn sau sẽ do ad Homu đảm nhận nhé mọi người, vì nói về Suwawa thì tên này là hợp nhất rồi.

Âu cơ,hân hạnh kính chào toàn thể đồng bào cả nước đã đến với chuyên mục “Ké Fame Cùng Homu”- nơi tôi góp mặt trong bài viết của ad khác để phụ giúp là chính và tế chiến thần Ares là chủ yếu. Hôm nay, chúng ta có Suwawa-hình tượng thánh nữ số một trong lòng tôi. Đầu tiên, hãy gạt bỏ hết toàn bộ mấy cái suy nghĩ về sự gei lọ của cô đi. Thánh nữ là con người thích sống theo cách riêng của mình (không như ai đó rõ ràng đam mê Idol mà cứ thích né tránh). Theo như Suwawa chia sẻ thì sở thích hàng ngày của cô là xem anime (Hidamari Sketch), chơi game và đi dạo.

Nhân tiện rảnh rỗi nói thêm về Hidamari Sketch thì đây là một bộ anime 12 tập do Shaft sản xuất vào mùa đông 2007 nói về cuộc sống của Yuno cùng với 5 cô gái khác tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou)- nơi quy tụ những “quái nhân kì dị” nằm ở trước trường Yamabuki. Có thể đây không phải là “con hàng” được tôi đánh giá cao nhất của studio nhưng chắc chắn nó hợp với tính cách của Suwawa bởi những tình tiết “nhẹ nhàng” và gei lọ của các em gái, cùng với đó là những nhân vật không thể lẫn vào đâu được nếu bạn là fan của Madoka Magica. Tôi sẽ để link phim dưới phần bình luận để đồng bào tiện theo dõi nhé. Xem để giải trí cũng khá ổn áp đấy (toidaluamoinguoibaogiochua).

Quay trở lại với thánh nữ thì ngoài những sở thích trên, Suwawa còn rất thích ngủ. Cô đã từng miêu tả nó giống như một niềm vui mỗi khi ngủ dạy muộn vào buổi chiều mỗi ngày nghỉ. Bên cạnh những sở thích thì Suwawa còn là một seiyuu đa tài với rất nhiều tài lẻ như sờ mông, ôm,... ,ấy chết viết nhầm, như là nhảy, đàn piano, thư pháp, chơi game Love Live SIF (mặc dù trước đó chưa từng chơi qua Rhythm game nào). Đặc biệt, bất cứ ai đã từng xem live của Aqours đều phải ấn tượng trước khả năng nói tiếng Anh như gió của thánh nữ. Tuy nhiên, do các đồng nghiệp không giỏi món này cho lắm nên Suwawa thường xuyên phải giả vờ mình kém tiếng Anh và nhịn cười mỗi khi có ai phát âm sai một từ nào đó.

Một vài thông tin thú vị xoay quanh Suwawa mà tôi có mượn không thời hạn từ nhiều nguồn khác:

+, Món khoái khẩu của cô là kem, còn món khoái khẩu của ad #Ares là Idol.

+, Cô bắt đầu đeo kính từ khi còn học tiểu học, nhưng chỉ đeo ở nhà. Bình thường, Suwawa hay mang kính áp tròng.

+,Nickname “Suwawa” do tiền bối Rika Tachibana đặt cho khi họ còn ở trong trường đào tạo.

+, Tuy thường hay xuất hiện trên sân khấu với trang phục màu xanh lá cây là chủ đạo nhưng màu sắc yêu thích của cô là hồng và tím (chắc Kanan không hợp với hai màu này lắm đâu vì em í mạnh mẽ thế cơ mà, không như chiến thần của AR2D )

Một số thông tin trên được trích từ:https://love-live.fandom.com/vi/wiki/Trang_Ch%C3%ADnh
.
Vâng và đó là các thông tin mình tìm được về những seiyuu của Aqours. Có thể các thông tin mình đưa ra còn nhiều thiếu sót nhưng nếu bài viết của mình làm bạn có hứng với những cô gái mang đậm hương vị biển cả này các bạn có thể tự mình ra khơi để tìm hiểu thêm nhé. Nhà Love Live! luôn luôn chào đón các bạn, nhất là Ares đấy nhé. Vận mệnh đã an bài cho đồng chí là một con nghiện Love Live! cuồng nhiệt rồi.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của mình.
#Immunity


Nhận xét

Bài đăng phổ biến