[ QUICK LIGHT NOVEL REVIEW: KANOJO GA SENPAI NI NTR-RETA NO DE, SENPAI NO KANOJO WO NTR-MASU - TÔI BỊ TÊN SENPAI NTR MẤT BẠN GÁI, NÊN TÔI NTR LẠI BẠN GÁI CỦA HẮN ]

 [ QUICK LIGHT NOVEL REVIEW: KANOJO GA SENPAI NI NTR-RETA NO DE, SENPAI NO KANOJO WO NTR-MASU - TÔI BỊ TÊN SENPAI NTR MẤT BẠN GÁI, NÊN TÔI NTR LẠI BẠN GÁI CỦA HẮN ]

.


.

 Ta hỏi người kẻ tìm kiếm chân lý, thể loại rom-com còn thiếu thứ gì? NTR chứ còn gì nữa. Hỡi kẻ đang lưu lạc giữa những kho tàng rom-com rộng lớn ta mang đến cho các người mảnh ghép còn thiếu trong chuyến hành trình của mình. Vùng đất được tạo nên bởi Shiden Mihiro và Kagawa Ichigo. Chào mừng những kẻ đi tìm chân lý đến với 1 điểm dừng chân khác trong cuộc hành trình dài, những kẻ không đủ khả năng thì hãy quay đầu khỏi con đường tà đạo này. Ta đã trở lại sau một thời gian dài để cùng mọi người khám phá miền đất mới. Quick light novel review: Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu - Tôi bị tên senpai NTR mất bạn gái, nên tôi NTR lại bạn gái của hắn -  Làn gió mới trong thể loại rom-com.

 Lưu ý: Bài viết có thể spoil trước nội dung. 

 Lưu ý lần 2: Chống chỉ định trẻ nhỏ, thanh niên nghiêm túc và thành phần cao huyết áp vì đây là một bài hơi thiếu nghiêm túc.

 Lưu ý lần 3: nếu bác nào bảo Immunity đang đú trend để câu like thì… Ừ đúng là tôi đú trend thật. Cơ mà đời người còn là gì vui nếu chúng ta không tha hóa một chút chứ. Tha hoá đi. 

.

Light novel: Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu

Tác giả: Shiden Mihiro 

Họa sĩ: Kagawa Ichigo

Thể loại: romance, drama, comedy, netorare

Số chương: 10

Tên khác: 彼女が先輩にNTRれたので、先輩の彼女をNTRます

  My girlfriend was NTR’d by my senior, so I’ll NTR my senior’s girlfriend

Tóm tắt:

 Isshiki Yuu, một anh chàng tân sinh viên, có một cô bạn gái tên là Mitsumoto Karen.

Tuy nhiên vào một ngày nọ, Yuu phát hiện Karen đang ngoại tình với senpai của cậu, Kamokura Tetsuya.

Đắm chìm trong sự phẫn nộ, tuyệt vọng, buồn bã, cậu đã gọi cho Sakurajima Touko, người được mệnh danh là “Mỹ Nhân Số Một Trường Đại Học”, và cũng là bạn gái của Kamokura.

“Touko-senpai. Xin hãy ngoại tình với em!”

Nhưng Touko đã trả lời.

“Thật không thể tha thứ chuyện bọn họ ngoại tình. Hai người họ sẽ phải nếm mùi ‘chạm đáy của nỗi đau’.”

Và kế hoạch của chị ấy là

“Khi mà hắn đã mê mẩn chị đến quên cả trời đất, chị sẽ đá hắn và qua đêm với một người đàn ông khác ngay trước mặt hắn.”

Vậy đó.

.

Về nội dung: 

 Well… phải công nhận là Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu lấy một đề tài khá là độc đáo và mặn mòi… ít nhất là đối với mình. Con hàng này đúng kiểu kẻ tổn thương lại muốn đi làm tổn thương người khác. Và NTR là cái chủ đề mà chẳng có đứa cày rom-com hay tôn thờ tình yêu thuần khiết slice of life nào muốn mó tay vào vì tính nhạy cảm của nó, FA bỏ *** ra mà còn phải xem mấy cái nội dung mất niềm tin vào cuộc đời như này nữa. Nhưng nhìn chung thì ta vẫn chưa đánh giá được nhiều, dù vậy những gì Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu thể hiện cho đến hiện tại không đến nỗi tệ. Main không hẳn giống như main của 2hen ntr, thanh niên này có quyết tâm trản thù hơn. Và bộ này không phải kiểu vừa bỏ con bé này là húp được senpai ngọt nước kia ngay hay đấm nhau trả thù. Vậy nên việc cái mớ bòng bong này sẽ đi đến đâu vẫn còn rất đáng quan tâm

 Về các tuyến nhân vật do vẫn chưa có nhiều diễn biến, vậy nên cốt hiện chủ yếu vẫn đang xoay quanh 2 nhân vật chính là:

 Isshiki Yuu đầu sừng là thanh niên vì tổn thương nên muốn làm tổn thương người khác. Tuy nhiên trên phương diện người ngoài cuộc mình đánh giá cao hành động của thánh tỉnh này khi biết trên đầu mình có bộ phận lạ thay vì điên tình đi đấm nhau ít ra thanh niên này đã sáng suốt gọi luôn cho bạn gái tên kia và cả hai bắt đầu lên một kế hoạch trả thù đám kia.

 Sakurajima Touko cũng bị nốt nhưng nuột vl. Đàn chị não to nghe mình bị cắm thì lên kế hoạch trả thù ngay lập tức. Phân tích tỉ mỉ từng khả năng có thể sinh viên đứng đầu ngành Máy Tính nhưng lại là trùm ẩn môn tâm lý tội phạm. Well… phụ nữ mà quạu thì đáng sợ phải biết.

 Minh họa:

 Well… thật lòng mà nói thì ban đầu mình cũng không định làm bộ này. Nhưng bạn tôi ơi… minh họa bộ này không chê vào đâu được. chưa gì mà đã thấy nét vẽ của Kagawa Ichigo trông nuột phải biết. Phải thừa nhận là mình đọc bộ này vì simp. Nhưng bạn tôi, thánh Rika đã dạy gái anime vuto auto tốt, Kagawa thể hiện Touko senpai mlem thế này thì sao Immunity dám cãi. Cứ thế mà gặm thôi.

.

 Kết: Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu nhìn chung vẫn là một light novel tiềm năng… cho những ai có khẩu vị độc đáo tất nhiên. Việc lựa chọn một chủ đề khá nhạy cảm khiến cho bộ này nhanh chóng trở thành một quả bom đối với những ai ưa thích light novel và chủ đề rom-com.  Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì Shiden-sensei vẫn đang làm khá tốt phần việc của mình. Những gì chúng ta có thể làm hiện tại chỉ là chờ đợi tác giả sẽ dẫn dắt câu chuyện đi về đâu thôi… như Isekai sang dị giới đánh ghen chẳng hạn.

Kanojo ga Senpai ni NTR-reta no de, Senpai no Kanojo wo NTR-masu nhìn chúng cũng gần giống như là một món ăn cay vậy nhìn thì có vẻ khá là tệ khi rất nhiều đồng chí đọc rom-com e ngại phần NTR trong bộ này nhưng lỡ như nếm thử rồi thì lại nhận ra nhiều thứ mới lạ thì sao. Tất nhiên là vẫn chống chỉ định với những thành phần tôn thờ tình yêu trong sáng. Còn Immunity thì sao? Chú mày lúc nào cũng tôn thờ cái tốt của con người mà. Well… vì vài lý do, bên này vứt cái ý nghĩ tình yêu thuần khiết đó lâu rồi. Vậy nên việc gặm con hàng bom tấn mùa đông này cũng khá thú vị *khóc*.

.

 Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian xem bài viết của mình. Còn gợi ý á? Đang mùa đông và sắp tháng 11 rồi. Cứ thế mà xõa thôi. Thế nhé.

 #Immunity



Nhận xét

Bài đăng phổ biến